Codeage Multi Collagen + Gut Blend คอลลาเจน 5 ชนิดและสูตรผสมผสานเพื่อการดูแลลำไส้

฿0 ฿ 1,550

สูตร Codeage Multi Collagen + Gut Blend ให้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน 5 ชนิดและสูตรผสมผสานเพื่อการดูแลลำไส้ มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบออล-อิน-วัน Codeage Multi Collagen + Gut Blend นำเสนอไฮโดรไลซ์คอลลาเจนและโปรไบโอติกส์หลากหลายสายพันธุ์สำหรับการสนับสนุนการทำงานของลำไส้ สูตรนี้ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง

  • Description

Product Description

Codeage Multi Collagen + Gut Blend Supplement 
90 Capsules

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนรวม + ส่วนผสมสำหรับลำไส้โปรไบโอติกส์สำหรับระบบย่อยอาหาร, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ - ว่านหางจระเข้, ใบสะระแหน่ออร์แกนิคไฮโดรไลซ์คอลลาเจนแบบเม็ด ที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจนชนิดที่ 1, 2, 3, 5 & 10 – ไม่ใช่ GMO - 90 แคปซูล
 


 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • คอลลาเจน 5 ชนิด - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Codeage Multi Collagen + Gut Blend ชนิดแคปซูลประกอบด้วยไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 5 ชนิดจากแหล่งอาหารต่าง รวมถึงเปปไทด์คอลลาเจนจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า, น้ำซุปกระดูกไก่, เยื่อหุ้มเปลือกไข่และไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลา โดยสูตรนี้ไม่มีส่วนประกอบจากหอย

  • อาหารเสริมโปรไบโอติกส์ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรคอลลาเจนรวมนี้ มีส่วนประกอบของโปรไบโอติกส์และชะเอมเทศ (DGL) เพื่อรวมสูตรแคปซูลไฮโดรไลซ์คอลลาเจนขั้นสูงเข้ากับโปรไบโอติกส์หลายสายพันธุ์

  • แคปซูลที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้และใบสะระแหน่ออร์แกนิค : สูตร Codeage Multi Collagen + Gut Blend มีส่วนประกอบของว่านหางจระเข้ที่เป็นผงแห้ง เช่นเดียวกับใบสะระแหน่ออร์แกนิค (
    Organic peppermint leaf),
    สลิปเปอร์รี่ เอล์ม (Slippery Elm,) และสารสกัดจากมาร์ชเมลโล่ (Marshmallow extract) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่รู้จักกันในด้านคุณสมบัติการย่อยอาหารและการรักษาลำไส้

  • ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนม : สูตรอาหารเสริมคอลลาเจนโปรไบโอติกส์สำหรับลำไส้นี้ไม่มีส่วนประกอบของ GMO, กลูเตน, ผลิตภัณฑ์นมและถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมเทียมหรือสารเติมแต่งสี ซึ่งนี่ถือว่าเป็นวิธีการแก้ปัญหาอาหารที่ทันสมัย เพื่อมอบความรักและห่วงใยให้กับลำไส้ของคุณ!

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา : Codeage Multi Collagen Capsules + Gut health สูตรผสมผสานโปรไบโอติกส์ที่ได้รับการผลิตในสหรัฐอเมริกาโดยโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

 

คอลลาเจนรวมที่ประกอบไปด้วยคอลลาเจนชนิดที่ 1, 2, 3, 5 & 10 + ส่วนผสมสำหรับลำไส้ ในรูปแบบแคปซูลที่ใช้งานสะดวก

 

คอลลาเจนทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ ชนิดที่ 1, 2, 3, 5 & 10 + โปรไบโอติกส์

มีส่วนประกอบของโปรไบโอติกส์, ใบสะระแหน่ออร์แกนิก (Organic peppermint leaf), ชะเอมเทศ (DGL), สลิปเปอร์รี่ เอล์ม (Slippery Elm), สารสกัดจากมาร์ชเมลโล่ (Marshmallow extract) และว่านหางจระเข้ (Aloe vera)
 

สูตร Codeage Multi Collagen + Gut Blend ให้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน 5 ชนิดและสูตรผสมผสานเพื่อการดูแลลำไส้ มาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบออล-อิน-วัน  Codeage Multi Collagen + Gut Blend นำเสนอไฮโดรไลซ์คอลลาเจนและโปรไบโอติกส์หลากหลายสายพันธุ์สำหรับการสนับสนุนการทำงานของลำไส้ สูตรนี้ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง

แคปซูลมัลติคอลลาเจนของเรายังมีส่วนประกอบของใบสะระแหน่ออร์แกนิก (Organic Peppermint leaf), ว่านหางจระเข้ (Aloe vera), สลิปเปอร์รี่ เอล์ม (Slippery Elm), สารสกัดจากชะเอม (DGL Licorice) และสารสกัดจากมาร์ชเมลโล่ (Marshmallow extract) สูตรการสนับสนุนสูตรรักษาลำไส้นี้ให้คอลลาเจนประเภทต่าง ในรูปแบบที่ใช้งานสะดวก โดยคอลลาเจนเหล่านี้มีแหล่งที่มาจากแหล่งอาหารต่าง และยังให้การผสมผสานของสูตรการดูแลลำไส้ที่ไม่เหมือนใครในเวลาเดียวกัน

Codeage Multi Collagen + Gut Blend ยังปราศจากส่วนประกอบที่เป็น GMO, ถั่วเหลือง} ผลิตภัณฑ์จากนม และกลูเตน นอกจากนี้มายังในปริมาณมากถึง 90 แคปซูลต่อขวด

Codeage Multi Collagen + Gut Blend 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนรวม พร้อมกับส่วนผสมสำหรับลำไส้ ในรูปแบบออล-อิน-วัน  :

 คอลลาเจนทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ ชนิดที่ 1, 2, 3, 5 & 10, โปรไบโอติกส์, ว่านหางจระเข้, ชะเอม (DGL), ใบสะระแหน่ออร์แกนิค, สารสกัดสลิปเปอร์รี่ เอล์ม และสารสกัดมาร์ชเมลโล่

 

สูตรอาหารเสริมคอลลาเจนและโปรไบโอติกส์ :

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูง

  • ไม่ใช่ GMO, เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานคีโต, ปราศจากนม, ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากกลูเตน

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP

  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

สูตร Codeage Multi Collagen + Gut Blend ไม่มีสารแต่งสีเทียมและไม่มีสารกันบูด ส่วนผสมที่เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์โดย Codeage โดยทั่วไปร่างกายสามารถได้รับในปริมาณที่เพียงพอหรือเกินจากอาหารและการรับประทานอาหารปกติเพียงอย่างเดียว ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

 

ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง :

Codeage ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โดย Codeage Multi Collagen + Gut Blend ผลิตในสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม

 

 

ปริมาณของ Codeage Multi Collagen + Gut Blend 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 3 แคปซูล

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 30 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Codeage Multi Collagen + Gut Blend 

ผู้ใหญ่ รับประทานวันละ 3 แคปซูล พร้อมน้ำ 8 ออนซ์ หรือเครื่องดื่มที่คุณโปรดปราน หรือรับประทานตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ

 

ส่วนประกอบของ Codeage Multi Collagen + Gut Blend 

Hydrolyzed Bovine Collagen Peptides (BSE-free), Chicken Bone Broth Concentrate, Eggshell Membrane Collagen, Hydrolyzed Fish Collagen Peptides, Deglycyrrhizinated Licorice (DGL) Extract, Marshmallow Extract (root) (Althaea officinalis), Slippery Elm (bark) (Ulmus rubra), Bacillus Subtilis 2.5B CFU, Bacillus Coagulans 2.5B CFU, Organic Peppermint Leaf, Organic Peppermint Leaf Oil, Aloe Vera (Gel dehydrated powder) (Aloe barbadensis)

 

ข้อมูลด้านความปลอดภัย

ข้อควรระวัง : อย่าใช้เกินปริมาณที่แนะนำ โปรดใช้ความระมัดระวังหากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมใด ในรายการ, มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและบุคคลที่ทราบสภาวะทางการแพทย์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด , ใช้ตามคำแนะนำเท่านั้น, บางคนอาจมีอาการแพ้เล็กน้อยต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทะเลหรือจากวัว หากรู้สึกไม่สบายในทางเดินอาหาร (รวมถึงท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง หรืออาการท้องเสียอื่น ) หรืออาการแพ้อื่น ให้หยุดรับประทานผลิตภัณฑ์ทันที, บางคนแพ้วัว (เนื้อวัว) หรือปลา, หากคุณมีคำถามใด เกี่ยวกับการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้ โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนใช้, หากคุณใช้ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์หรือยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือไม่ทราบสภาพทางการแพทย์ในปัจจุบันของคุณหรือมีภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่ก่อนแล้ว โปรดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนใช้, หยุดใช้ทันทีหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์หรือปฏิกิริยาใด ขณะใช้ผลิตภัณฑ์นี้, ยุติการใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด, อย่าใช้หากไม่ทราบสถานะสุขภาพของคุณ, ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุดหรือสูญหาย, เก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง, เก็บในที่เย็น แห้ง ให้ห่างจากความชื้นความร้อน สำหรับคำถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อ Codeage ผ่านการส่งข้อความของผู้ซื้อ - ผู้ขาย

 

ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย

*คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย, บำบัด, รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด

 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Natalie G. : มันได้ผล

ผิวของฉันเริ่มเกิดการหย่อนคล้อยเมื่อเกิดโรคระบาด ฉันคิดว่ามันเป็นการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดขึ้น ผิวที่แห้งอยู่แล้วของฉันเข้าสู่ระดับความแห้งอีกระดับหนึ่งและถึงกับเกิดผื่นที่เหมือนโรคสะเก็ดเงินเป็นหย่อม บวกกับความแห้งของผิวที่แห้งจนเป็นสะเก็ดบนฝ่ามือและข้อศอกของฉัน หลังจากลองใช้โลชั่นสามัญประจำบ้านมาหลายตัว ฉันก็เลยมองหาคอลลาเจนแบบเม็ด ฉันเลือกแบรนด์นี้เนื่องจากได้รับดาวสูงสุดและบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันสามารถบอกผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นได้ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์เท่านั้น ผิวแห้งของฉันที่แห้งมาก ก็ดีขึ้นแล้ว, สะเก็ดบนฝ่ามือหายไปเกือบหมด ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์มาก ยกนิ้วให้เลย!!

 

VIKTOR VON MERTENS : สิ่งนี้ได้ผลจริง!

ฉันไปพบนักฝังเข็มเพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับอาการเซื่องซึม, วิงเวียน และปัญหากระเพาะอาหาร/ลำไส้ทั่วไป เธอแนะนำอาหารเสริมคอลลาเจนและสนับสนุนการทำงานของลำไส้ ดังนั้นฉันจึง Googled และพบ CodeAge + Gut Blend ฉันจึงสั่งมาลองใช้ดู หลังจากใช้งานประมาณหนึ่งสัปดาห์ต่อมา ท้องของฉันก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นและการขับถ่ายเป็นปกติมากขึ้น ฉันยังคงใช้ต่อไปอีกผ่านไป 2-3 สัปดาห์ พลังงานของฉันก็เริ่มกลับมา ฉันดีใจที่ได้พบสิ่งนี้และจะใช้มันต่อไปฉันตื่นเต้นมากที่จะคอบสังเกตกับตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น!

 

Syang : คอลลาเจน

ฉันชอบที่มันมาในแคปซูล ดังนั้นมันจึงไม่มีรสชาติอะไรค้างอยู่ในปากเลย ผิวของฉันรู้สึกอิ่มน้ำมากขึ้นและสิ่งที่ฉันชอบมาก ของผลิตภัณฑ์นี้ก็คือ มันมีส่วนผสมสำหรับสนับสนุนลำไส้ ฉันกำลังมองหาอาหารเสริมเพื่อช่วยรักษาสุขภาพลำไส้ของฉัน ดังนั้นนี่จึงเป็น 2 ประโยชน์ใน 1 สิ่งที่ยอดเยี่ยม

 

Camper : มหัศจรรย์สำหรับลำไส้และระบบย่อยอาหารของฉัน!

ก่อนที่จะเริ่มทานผลิตภัณฑ์นี้ ฉันเคยทานโปรไบโอติกส์แบบเดี่ยว มาก่อน แม้ว่าจะช่วยได้บ้างแต่ฉันก็ยังมีการย่อยอาหารที่ไม่สม่ำเสมอ ตั้งแต่ฉันเริ่มรับประทานสิ่งนี้การเคลื่อนไหวของลำไส้และการย่อยอาหารของฉันดีขึ้นมาก ฉันไม่สามารถพอใจกับผลิตภัณฑ์นี้มากไปกว่านี้แล้วและจะใช้ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนรวมนี้ต่อไป! ขอแนะนำอย่างยิ่ง!

 

ที่มา : https://www.amazon.com/Codeage-Multi-Collagen-Blend-Supplement/dp/B09FFT9RQ4

comments powered by Disqus